ITA

ตัวชี้วัดที่ 1 การจัดซื้อจัดจ้าง EB 1 – EB 4

EB_1หน่วยงานมีการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (ที่ผ่านมา)

EB 1หน่วยงานมีการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 63

EB_2.1หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการดำเนินการเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้

EB 2.2กรอบแนวทางการดำเนินการเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสการจัดซื้อจัดจ้าง

EB2.3 ขอแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปิดประกาศ และปลดประกาศ

EB2.4 รายงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบปี2562

EB 2 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการกลไกวางระบบในการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

EB 3 หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

EB_3.1หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซิ้อจัดจ้างประจำปี

EB 3.2เบิกจ่ายค่าจ้างล้างบำรุงรักษาแอร์สำนักงาน

EB3.3ขออนุมัติเบิกจ้างเหมาลูกทำความสะอาดสำนักงาน

EB_4หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างอย่างเป็นระบบ

EB4.1 หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง ก.ย.62

EB4.2 หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 63/2

EB4.2 หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 63

ตัวชี้วัดที่ 2 การมีส่วนร่วม EB 5 – EB 7

EB_5หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร

EB_6ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่

EB_7ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินการโครงการตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่

ตัวชี้วัดที่ 3 การเปิดเผยข้อมูล EB 8 – EB 9

EB_8.1หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

EB 8.2รายงานผลการดำเนินงานเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ

EB_9หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

ตัวชี้วัดที่ 4 การดำเนินงานตามภารกิจ EB 10 – EB 12

EB_10.1แผนปฏิบัติราชการอำเภอพุทธมณฑล ประจำปี 2562

EB_10.2ขออนุญาตเผยแพร่แผนยุทธศาสตร์อำเภอพุทธมณฑล

EB_10.3แผนยุทธศาสตร์อำเภอพุทธมณฑล

EB_11หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี (ที่ผ่านมา)

EB_12หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี

ตัวชี้วัดที่ 5 การปฏิบัติงานตามหน้าที่ EB 13 – EB 14

EB_13หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ

EB_14หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานและเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบในรอบปีงบประมาณ

ตัวชี้วัดที่ 6 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร EB 15

EB_15หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน

EB 15ภาพเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

ตัวชี้วัดที่ 7 การจัดการเรื่องการร้องเรียน EB 16

EB_16หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

ตัวชี้วัดที่ 8 การรับสินบน EB 17

EB_17หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน

ตัวชี้วัดที่ 9 การเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริต EB 18 – EB 19

EB _18หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน

EB_19หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของเจ้าหน้าที่เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสหรือไม่ และกลุ่มดังกล่าว มีกิจกรรมที่แสดงถึงความพยายามที่จะปรับปรุงการบริหารงานของหน่วยงานให้มีความโปร่งใสยิ่งขึ้นหรือไม่

ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน EB 20 – EB 22

EB_20หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน

EB_21หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน

EB_22หน่วยงานมีการประชุม หรืออบรม/สัมมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานในการให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน จิตพอเพียงด้านทุจริต แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน

ตัวชี้วัดที่ 11 แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต EB 23 – EB 24

EB_23หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง

EB_24หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง

ตัวชี้วัดที่ 12 มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ EB 25 – EB 26

EB_25หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปกิบัติงาน

EB_26หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวก หรือการให้บริการประชาชนด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้